Những lợi ích khi khám bệnh với các chuyên gia

Thứ năm - 06/08/2020 13:48
Chăm sóc sức khỏe là nguyện vọng chính đáng, tuy nhiên trước thực trạng quá tải bệnh viện, chất lượng phục vụ kém, người bệnh phải nằm giường ghép, nhà vệ sinh thiếu hoặc dơ bẩn,... vô vàn các vấn đề khiến người bệnh e ngại khi đi khám bệnh, đặc biệt là yếu tố an toàn trước đại dịch COVID-19.
pk chuyen gia 2

KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁM CHUYÊN GIA

Với việc đưa vào hoạt động Phòng khám Chuyên gia, là tin vui cho khách hàng của BVQT Minh Anh, từ nay khi cần khám và điều trị các bác sĩ giỏi, họ không phải mất thời gian đến các bệnh viện khác nhau, mà chỉ cần đến BVQT Minh Anh là đến với các chuyên gia.


- Bạn sẽ không còn phải mệt mỏi, ngán ngẩm khi phải chờ đợi, chen lấn trong các bệnh viện công để được khám bệnh.

- Bạn e ngại chất lượng khám, chữa bệnh và dịch vụ y tế không đảm bảo khi thời gian tiếp xúc với bác sĩ chỉ tính bằng vài phút, còn nhân viên y tế thì chăm sóc như ban ơn… ?

Với người có thu nhập cao, họ sẵn sàng chọn cách qua nước ngoài chữa bệnh để thoát khỏi các phiền toái trên. Nhưng để được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại, tiên tiến mà thủ tục không rườm rà, nhiêu khê như vậy,  chi phí bỏ ra có thể gấp 9, 10 lần trong nước, chưa kể thời gian đi lại, lưu trú… Nên đây sẽ là một sự “lãng phí” không cần thiết.

115990096 1722927171192542 1873676312821047755 o

“MÌNH AN TÂM, MÀ MỌI NGƯỜI CŨNG ĐƯỢC AN TÂM”

Ngay khi tình hình dịch bệnh COVID 19 có diễn biến mới. Bệnh viện quốc tế Minh Anh đã tiếp tục tổ chức các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn khi tiếp nhận bệnh nhân đến khám, chữa bệnh.


Ngay bây giờ, tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ không phải lãng phí quá nhiều tiền của mà vẫn được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao. Tại PHÒNG KHÁM CHUYÊN GIA của Bệnh viện quốc tế Minh Anh, bạn được bác sĩ chuyên gia đầu ngành thăm khám cẩn thận, được ưu tiên về dịch vụ, chất lượng chăm sóc, điều trị bệnh hiện đại và hiệu quả.

pk chuyen gia 1
Người bệnh được thăm khám, tư vấn, giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh và phương pháp điều trị

Điều đầu tiên có thể cảm nhận thực tế ngay khi đăng ký khám bệnh chuyên gia, đó là người bệnh, hoặc người thân được yêu cầu khám và điều trị với các chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm trong các lĩnh vực được công bố. Nhờ vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm về các chẩn đoán, điều trị. Bác sĩ chuyên gia cũng đồng thời như bác sĩ riêng của bạn, luôn sẵn sàng giải thích, tư vấn thực hiện các xét nghiệm cần thiết để tầm soát bệnh, cung cấp những thông tin y tế trong việc điều trị và phòng tránh bệnh tật cho người bệnh và cả những người thân trong gia đình.

Tiêu chuẩn khám chuyên gia

  • Theo yêu cầu của người đến khám
  • Người bệnh cần được hội chẩn
  • Các trường hợp can thiệp phẫu thuật phức tạp
  • Người bệnh khám thường quy, được bác sĩ tư vấn khám thêm chuyên gia (nếu người bệnh đồng ý)  khi phát hiện các vấn đề sức khỏe thuộc lĩnh vực của các chuyên gia.
Những lợi ích cụ thể khi khám chuyên gia
  • Chất lượng chuyên gia trong lĩnh vực được công bố
  • Các dịch vụ được sắp xếp nhanh chóng
  • Thời gian khám bệnh tối thiểu 15 phút
  • Phòng khám riêng biệt và đảm bảo tôn trọng quyền riêng tư như các dịch vụ khám khác mà Bệnh viện đã cam kết.

Tóm tắt lý lịch khoa học và lịch khám bệnh của các bác sĩ chuyên gia

LICH BS CHAU
 
LICH BS THU BA
 
LICH BS HOA
 
LICH BS NAM
 
LICH BS VIET
 
LICH BS HUNG

Đến với BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MINH ANH là đến với CÁC BÁC SĨ CHUYÊN GIA

Nguồn tin: BVQT Minh Anh

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến khác

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?